Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Sửa chữa nhà cũ đẹp như mới tại TP HCM

Khi khảo sát  hiện trạng công trình cũ, chúng tôi nhận thấy ngôi nhà đang xuống cấp, nền nhà thấp hơn mặt đường thường ngập khi mưa, màu sơn đã ố vàng, mái nhà đã hử hỏng, đặc biệt là thiếu ánh sáng  và không gian sống cho một đại gia đình.

Hiện trạng căn nhà trước khi sửa chữa
Đội ngũ kiến trúc sư bắt tay vào thiết kế ngôi nhà mới cho Anh Cường. Giải pháp nâng nền , đổ thêm tấm, thiết kế ban công, giếng trời,  thiết kế bố trí các phòng, đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia chủ.

Chỉ sau ba tháng thi công ngôi nhà ẩm thấp cũ kỹ đã được thay đổi với diện mạo mới. Ngôi nhà khang trang hơn, không gian rỗng rãi với chi phí sửa chữa trọn gói 750 triệu.
Căn nhà được hoàn thành, nhìn từ bên ngoài
Công ty chúng tôi đã lựa chọn tone màu trắng sữa làm màu chủ đạo cho ngôi nhà nhằm đáp ứng được yếu tố phong thủy của ngôi nhà. Tone màu này được nghiên cứu là phù hợp với tuổi của anh Cường, sẽ mang đến đại cát cho gia đình.

Cầu thang làm bằng kính cường lực giúp ngôi nhà thêm thông thoáng và sang trọng, mà vẫn đảm bảo an toàn cho các bé .
Tủ bếp được lựa chọn  gỗ Sồi tự nhiên màu vân gỗ tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Những chiếc đèn được bố trí hợp lý mang đến cho không gian căn bếp thêm phần ấm cúng.
Với nền tường màu trắng theo phong thủy của gia chủ, chúng tôi lựa chọn đá hoa cương mang tone màu trầm giúp cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, tạo điểm nhấn. 
Trần nhà được thiết kế gam màu trầm tạo điểm nhấn không gian căn phòng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét